TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 20/05/2024

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Liên đội Trường Tiểu học Phú Mỹ năm học năm 2019-2020

   Để tôn vinh những cá nhân có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, đồng thời cũng là dịp để liên đội báo cáo thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, giúp các bạn đội viên hiểu sâu sắc hơn về tình cảm, sự quan tâm ân cần của Bác Hồ với thiếu nhi. Sáng ngày 29/5, Liên đội trường tiểu học Phú Mỹ tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ. Đây là đơn vị được Hội đồng Đội thành phố chọn làm liên đội điểm tổ chức Đại hội.

Quang cảnh diễn ra Đại hội
 
   Trong năm học qua, Liên đội trường tiểu học Phú Mỹ có nhiều thành tích trong các cuộc thi viết chữ đẹp, giao lưu học sinh tiểu học, giao lưu tiếng anh, múa dân vũ, tiếng hát sơn ca; tuyên truyền phát thanh Măng non với nhiều nội dung phong phú và đa dạng; vận động gia đình cùng nhau bảo vệ môi trường, sử dụng nguồn nước sạch, phòng tránh các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết, phòng chống bạo lực học đường, suy dinh dưỡng trẻ em, xâm hại trẻ em thông qua “Diễn đàn trẻ em” do Đoàn phường tổ chức. Đặc biệt, liên đội đã ủng hộ 26 suất bảo hiểm y tế cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghèo vượt khó và 144 suất quà cho các bạn nhân dịp tết Nguyên đán…

 Đoàn Phường và Hội Khuyến học tặng khu vui chơi thiếu nhi và 400 quyển tập
 
   Tại đại hội, Ban chấp hành Đoàn Phường và Hội Khuyến học quyết định tặng khu vui chơi thiếu nhi và 400 quyển tập cho các bạn có thành tích xuất sắc trong công tác đội. Dịp này, Liên đội đã trao chứng nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cho 299 đội viên, biểu dương khen thưởng cho 33 học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác đội năm học 2019 - 2020./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét