TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 26/04/2024

Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Phường 2: Họp xét khen thưởng cuối năm 2021

  Chiều ngày 07/12/2021, tại phòng họp Đảng ủy, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng (TĐKT) Phường 2 tổ chức họp xét khen thưởng cán bộ, công chức cuối năm 2021. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan-Chủ tịch UBND/Chủ tịch Hội đồng TĐKT Phường 2 chủ trì cuộc họp, cùng sự tham gia của các thành viên trong Hội đồng.
  Tại cuộc họp, Hội đồng TĐKT Phường 2 đã xét chọn, đề nghị khen thưởng cho các tập thể, cá nhân cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, người lao động và nhân dân trên địa bàn phường có thành tích xuất sắc trong năm 2021 gồm: tập thể UBND Phường; Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”, Lao động tiên tiến cho các cá nhân; tặng giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 cho các tập thể cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc năm 2021.
 Sau khi nghe các ý kiến thảo luận tại phiên họp, đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan-Chủ tịch UBND/Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao các ý kiến và sự khách quan của các thành viên Hội đồng TĐKT trong việc bình chọn các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong năm 2021 nhất là trong việc phát hiện, tầm soát, truy vết và phòng, chống dịch Covid-19.
  Trên cơ sở ý kiến thống nhất của các thành viên tham dự họp, đồng chí Chủ tịch UBND/Chủ tịch Hội đồng, đề nghị cán bộ chuyên môn khẩn trương tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ trình Hội đồng TĐKT thành phố Sa Đéc xem xét, thông qua./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét