TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 25/04/2024

Họp giao ban Quý I năm 2023

Họp giao ban Quý I năm 2023
------------------------
          Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị-xã hội và Hội quần chúng Phường 2 quý I năm 2023. Chiều ngày 02/3/2023, tại Hội trường UBND Phường 2, Ban Thường vụ Đảng ủy tổ chức cuộc họp giao ban Quý I năm 2023.
          Tại cuộc họp, thay mặt cho UB MTTQ VN phường đã thống qua tóm tắt quá trình hình thành, thành lập các mô hình điển hình của các ban ngành, đoàn thể phường qua các năm hoạt động. Theo đó nhìn chung các mô hình trên toàn phường đang hoạt động tốt, một số mô hình hoạt động có hiệu quả cao như: mô hình “Ngôi nhà thu gôm rác thải nhựa”, “Tuyến đường 3 sạch”, “Camera anh ninh”, “Mẹ đỡ đầu” góp phần lan tỏa đến từng tầng lớp nhân dân có ý thức trong việc bảo vệ môi trường; giúp đỡ các em có cha, mẹ không mai qua đời vì bệnh Covid-19. Ngoài ra, các ban ngành, đoàn thể còn đưa ra dự kiến một số mô hình mới như mô hình “ gia đình Hội Cựu chiến binh nói không với ma túy”, “cùng chung tay góp tấm lòng vàng”, kế hoạch thực hiện vẽ tranh trên cột điện trên đường Nguyễn Sinh Sắc của Đoàn Thanh niên phường 2…
          Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thanh Hồng-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy/Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐND Phường 2 đề nghị các ban ngành, đoàn thể và Ban Nhân dân 4 khóm trong thực hiện các mô hình phải thực hiện đúng theo quy định, hàng tháng, hàng quý phải có cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động của các mô hình về thuận lợi, khó khăn từ đó báo cao cho cấp trên để có hướng giải quyết, khai tử, rút kinh nghiệm các mô hình hoạt động không có hiệu quả. Đặc biệt là phải đổi mới trong các mô hình mới, phải có quyết tâm, đam mê, nâng cao các mô hình hiện có và các mô hình mới thiết thực để phục vụ cho nhân dân./.
Tin bài: Nguyễn Duy Thanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét