TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 25/04/2024

Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021

   Sau những ngày hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước, dân tộc ta kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.
   Sáng ngày 05/9, đồng loạt các trường trên địa bàn Phường gồm : Trường Mầm non Hoa Sen, trường Tiểu học Hòa Khánh, trường Tiểu học Phú Mỹ, trường Trung học Võ Thị Sáu và trường Nuôi dạy trẻ Khuyết Tật tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021. Tại trường Tiểu học Hòa Khánh, chương trình lễ khai giảng được diễn ra một cách đơn giản với phần chào cờ, hát quốc ca, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, diễn văn khai giảng năm học mới của thầy hiệu trưởng, nghe đọc thư của Tổng Bí thư/Chủ tịch nước gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh.
   Bên cạnh đó, lễ khai giảng cũng không thả bóng bay, lãnh đạo đến dự không phát biểu và đặc biệt trường chia nhỏ địa điểm tập trung học sinh để đảm bảo an toàn phòng dịch, không tổ chức diễu hành đón học sinh đầu cấp. Để hưởng ứng tháng An toàn giao thông nhà trường cũng đã trao 90 mũ bảo hiểm  cho các em học sinh lớp 01 do Honda Việt Nam tại trợ.

Lễ khai giảng tại trường THCS Võ Thị Sáu
 
   Sáng cùng ngày, tại Trường Mầm non Hoa Sen, đã tổ chức khai giảng năm học mới 2020-2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên nhà trường tổ chức khai giảng tại lớp các em đang học, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh, phụ huynh cũng như giáo viên nhà trường.
    Đến với năm học mới, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra, xây dựng trường mầm non Hoa Sen là mái nhà thân yêu thứ hai của các cháu, để mỗi ngày đến trường thực sự là một niềm vui./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét