TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 19/04/2024

Trường mầm non Hoa Sen Tổ chức Lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2019-2020.

   Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020. Sáng ngày 15/7, tại hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2, Trường mầm non Hoa Sen tổ chức Lễ tổng kết và phát thưởng cho các cháu năm học 2019-2020.
   Tại buổi lễ, nhà trường rất vinh dự  được đón các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các ban ngành, đoàn thể, các nhà tài trợ, Hội cha mẹ học sinh trường, đầy đủ các cô giáo, phụ huynh và tất cả các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học của trường.

Quang cảnh diễn ra Buổi tổng kết
 
   Mở đầu buổi lễ, như lời cảm ơn của các cháu tặng quí vị đại biểu các tiết mục văn nghệ xuất sắc và lời phát biểu cảm tưởng thật dễ thương của cháu 05 tuổi trước khi rời xa mái trường để vào lớp một. Cũng tại buổi lễ, cô Thái Bình Minh Trâm-Hiệu trưởng của trường ghi nhận những thành tích chăm ngoan, học giỏi của các cháu cùng những lời chúc các cháu có kỳ nghỉ hè lý thú và bổ ích...; cô đặc biệt dành những tình cảm yêu thương cùng lời dặn dò dành cho các bạn mẫu giáo 05 tuổi trong ngày tổng kết.

Phát thưởng cho các em đạt nhiều thành tích xuất sắc
 
   Ban giám hiệu nhà trường cũng đã phát thưởng cho 54 em đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Trước đó, sáng ngày 14/7 Nhà trường cũng đã tổ chức Lễ ra trường cho hơn 80 cháu 05 tuổi. Buổi lễ tuy khép lại, những niềm vui còn hiện mãi trên những nét mặt của bé thơ, những bài hát vang lên như quyến luyến lòng người. Tuy chia tay, nhưng hy vọng trong tuổi thơ của các cháu còn lưu giữ kí ức đẹp về ngôi nhà thứ hai mà các cháu đã từng vui chơi bên bạn bè, với những lời ru của cô giáo xin đẹp như mẹ hiền./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét