TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

Hoàn thành công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV Và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

   Sáng ngày 23/5, đồng loạt 12 điểm bỏ phiếu, thuộc 6 đơn vị trên địa bàn Phường 2 tiến hành khai mạc và cho cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.



   Theo đó, trên địa bàn phường có 12.055 cư tri. Có 12.039 cử tri đi bầu đúng thời gian qui định đạt tỷ lệ 99,87%, tổ bỏ phiếu số 8 thuộc đơn vị bầu cử số 4 có tỷ lệ cử tri bỏ phiếu cao và hoàn thành sớm nhất. Nhìn chung, cử tri toàn phường, phấn khởi, đến các khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền công dân, trang phục lịch sự, một số nơi duy trì trang phục truyền thống tạo nên sắc màu của ngày hội toàn dân. Nhiều cụ già, các vị chức sắc, chức việc tôn giáo, đông đảo cử tri đi bầu cử sớm, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với đất nước. Các cử tri đã quan tâm, nghiên cứu về tiểu sử những người ứng cử; chú trọng đến trình độ, quá trình công tác; đồng thời kỳ vọng vào sự lựa chọn của mình sẽ góp phần bầu những người có đủ đức, đủ tài vào cơ quan quyền lực nhà nước các cấp.



 
   Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử, quyền và nghĩa vụ của công dân nên cử tri cho rằng cuộc bầu cử thể hiện được sự dân chủ, đổi mới, đã thực sự phát huy quyền làm chủ của nhân dân, cử tri đã ý thức và nêu cao trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong việc cân nhắc, lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình để bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp; đồng thời tin tưởng vào thành công của cuộc bầu cử./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét