TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 20/05/2024

Họp mặt Kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2020

   Sáng ngày 27 tháng 7 năm 2020, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 2, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn phường 2 long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020).

Quang cảnh diễn ra buổi lễ
 
   Đến dự có đại diện lãnh đạo Thành ủy thành phố Sa Đéc cùng với Đại diện Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, các ban ngành, đoàn thể và đặc biệt là có 156 Gia đình chính sách đến dự. Trong buổi họp mặt các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam và công to lớn của các anh hùng liệt sĩ và thương bệnh binh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ; về ý nghĩa lịch sử của việc chọn ngày 27/7 làm ngày Thương binh liệt sĩ. Phát biểu tại buổi họp mặt đại diện lãnh đạo UBND phường báo cáo kết quả thực hiện tình hình kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng 06 tháng đầu năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2020. Công tác “đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian qua. Đồng thời, các ngành và địa phương thực hiện tốt hơn nữa chính sách đối với người có công với nước, đặc biệt quan tâm tới việc ổn định cuộc sống, học hành, dạy nghề cho con em các gia đình chính sách.

Đại diện lãnh đạo thành phố cùng với phường trao quà của Chủ tịch nước và địa phương
 
 
   Lãnh đạo thành phố đã ghi nhận, chia sẻ những hy sinh, mất mát to lớn của các gia đình liệt sĩ và mong muốn  trong thời gian tới các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng ở địa phương góp phần xây dựng quê hương Sa Đéc ngày càng giàu đẹp. Nhân buổi họp mặt Đại diện lãnh đạo thành phố cùng với phường trao quà của Chủ tịch nước và địa phương cho các đối tượng chính sách và gia đình chính sách./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét