TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)

Họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
(27/7/1947-27/7/2023)
-----------------
            Thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" truyền thống quý báu của Dân tộc Việt Nam ta. Sáng ngày 24/7/2023, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023) tại hội trường .
          Đến dự họp mặt có bà Võ Thị Bình-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy/Phó Chủ tịch UBND thành phố Sa Đéc; ông Nguyễn Thanh Hồng-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy/Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐND Phường 2; bà Nguyễn Thị Kim Loan-Chủ tịch UBND phường; Thường trực UB.MTTQ, đại diện các ban ngành, đoàn thể, đại diện Ban Nhân dân các khóm, cùng các gia đình Thương binh Liệt sĩ và gia đình có công với  đất nước…
           Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Kim Loan-Chủ tịch UBND phường đã ôn lại truyền thống ý nghĩa ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 và báo cáo công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho gia đình chính sách của ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ phường. Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong Phường đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh- bệnh binh và gia đình có công với đất nước như: sửa chữa nhà ở, vận động hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa. Thực hiện tốt công tác trợ cấp cho đối tượng chính sách kịp thời và đầy đủ, đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách, thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà nhân dịp các ngày Lễ, ngày Tết và ngày 27/7…
            Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Võ Thị Bình-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy/Phó Chủ tịch UBND thành phố Sa Đéc, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đối tượng chính sách và gia đình người có công về sự hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc; từ đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn phường luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, đồng thời động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp và văn minh.
          Trong dịp này, Đảng ủy và UBND phường đã trao 107 phần quà của UBND Thành phố Sa Đéc đến Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ với tổng trị giá 53.500.000 đồng./.
Tin bài: Duy Thanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét