TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ tư, 24/04/2024

Phường 2 Tập huấn phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2020

   Chiều ngày 14/9, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2, Ban Chỉ đạo phong tào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thành phố Sa Đéc phối hợp với UBND Phường 2  tổ chức Tập huấn phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2020.
   Hội nghị tập huấn có sự tham gia của 80 học viên là Tổ trưởng, Tổ phó Tổ Nhân dân tự quản trên địa bàn phường. Tại buổi tập huấn, các học viên được truyền đạt về quy định tiêu chuẩn và trình tự đánh giá, công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”. Với 3 tiêu chuẩn gồm: tiêu chuẩn một là gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương nơi cư trú; tiêu chuẩn hai là gia đình phải thuận hòa, hạnh phúc, tiến bộ; tương trợ giúp đỡ mọi người trong cộng đồng và tiêu chuẩn ba là tổ chức lao động sản xuất, kinh doanh, công tác, học tập đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả.

Quang cảnh diễn ra Buổi tập huấn
 
 
    Kết thúc tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức trong  phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá", vận động người dân trong việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang. Đồng thời, giúp các học viên có điều kiện giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm nhằm đưa phong trào xây dựng đời sống văn hóa hoạt động ngày càng hiệu quả./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét