TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

Phường 2 Triển khai biểu mẫu bình xét Gia đình văn hóa và khóm văn minh đô thị năm 2020

   Chiều ngày 02/10, tại phòng họp Đảng ủy Phường 2, Ban Chỉ đạo phong tào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” Phường 2 tổ chức Triển khai các biểu mẫu bình xét Gia đình văn hóa và Khóm văn minh đô thị năm 2020 cho 04 khóm và các thành viên Ban Chỉ đạo.
   Tại buổi triển khai, Ban Chỉ đạo đã thông qua các biểu mẫu quy định tiêu chuẩn và trình tự đánh giá, công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”. Với 3 tiêu chuẩn gồm: tiêu chuẩn một là gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương nơi cư trú; tiêu chuẩn hai là gia đình phải thuận hòa, hạnh phúc, tiến bộ; tương trợ giúp đỡ mọi người trong cộng đồng và tiêu chuẩn ba là tổ chức lao động sản xuất, kinh doanh, công tác, học tập đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả.

Quang cảnh diễn ra buổi triển khai
 
 
   Sau khi Triển khai kế hoạch, các Tổ Nhân dân tự quản và Ban công tác Mặt trận ở 04 khóm sẽ tiến hành bình xét, thẩm định và gửi về Ban Chỉ đạo của Phường để được công nhận các danh hiệu đảm bảo công khai, dân chủ và đúng quy định./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét