TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Tập huấn về phòng ngừa lao động trẻ em năm 2022

          Chiều ngày 01/6/2022, tại trụ sở Ban Nhân dân khóm Hòa An, Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội thành phố Sa Đéc phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 2 tổ chức tập huấn về phòng ngừa lao động trẻ em, kết hợp truyền thông về quản lý tài chính hộ gia đình và lập kế hoạch kinh doanh năm 2022. Tham dự có các Dì, Chị hội viên trong hội.
          Theo đó, các hội viên được nghe giảng viên thông tin về tình hình lao động trẻ em trên thế giới, tình hình lao động trẻ em tại Việt Nam; Nguyên nhân và hậu quả của lao động trẻ em; Nhận diện lao động trẻ em; Những quy định luật pháp Quốc tế và Việt Nam về lao động trẻ em, chính sách liên quan đến lao động trẻ em; Quản lý tài chính hộ gia đình sao cho có hiệu quả và lập kế hoạch kinh doanh năm 2022 sao cho phù hợp trong tình hình kinh tế hiện nay.
          Thông qua buổi truyền thông nhằm thực hiện có hiệu quả công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em trên địa bàn. Trẻ em có nguy cơ và trẻ em lao động trái với quy định của pháp luật được phát hiện, can thiệp, hỗ trợ kịp thời để hòa nhập với cộng đồng, có cơ hội phát triển. Từ đó, giúp cho các dì, chị hội viên tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động, kiểm tra, giám sát để các hoạt động phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em được thực hiện có hiệu quả. Học được nhiều kinh nghiệm hơn trong việc quản lý tài chính hộ gia đình một cách tiết kiệm hơn từ đó lập kế hoạch kinh doanh theo ngành nghề phù hợp với khả năng tài chính của mình từ đó vươn lên làm giàu./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét