TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 2 Tổ chức bình nghị nghĩa vụ quân sự lần thứ I năm 2021

   Trung tuần tháng 10/2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 2 đã tổ chức bình nghị nghĩa vụ quân sự lần thứ I năm 2021 tại các ban nhân dân 4 khóm trên địa bàn phường.

Bình xét nghĩa vụ quân sự khóm Hòa Khánh
 
   Trong đợt bình nghị đợt này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã đưa ra danh sách 218 công dân đủ điều kiện khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2021. Hội đồng cũng thông qua chính sách của pháp luật về thực hiện nghĩa vụ quân sự của công dân; các văn bản, hướng dẫn của trên và của địa phương về công tác tuyển quân; những chế độ chính sách được hưởng đối với gia đình quân nhân tại ngũ và quân nhân xuất ngũ, những quy định về tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ cho công dân và gia đình được biết.

Bình xét nghĩa vụ quân sự khóm Hòa An
 
   Sau khi nghe ý kiến của Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường và các ban ngành đoàn thể, tất cả gia đình điều thể hiện sự nhất trí cao. Qua buổi bình nghị, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường sẽ tổ chức Họp Hội đồng nghĩa vụ quân sự để đưa các thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe đến Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Sa Đéc tiến hành khám sức khỏe./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét