TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

Phường 2 tham gia công tác tuyển quân năm 2021

   Sáng ngày 02 tháng 3 năm 2021, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Phường 2, đồng loạt cùng các xã, phường trên địa bàn thành phố Sa Đéc, đã tổ chức Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021.

Quang cảnh diễn ra buổi giao lưu 
 
   Trong đó, sáng ngày 02 tháng 3 năm 2021, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Phường 2, đã triệu tập các tân binh cùng gia đình tập trung tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2, để triển khai công tác, chương trình tuyển quân cho các tân binh biết về mục đích, vai trò quan trọng của công tác tuyển quân. Tối cùng ngày các tân binh và gia đình được tham gia Giao lưu Văn hóa-Văn nghệ do Đoàn thanh niên Phường 2 tổ chức như: cho tân binh tham gia các trò chơi dân gian, hát karaoke...Biểu dương, trao quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND Phường 2 cho 11 thanh niên tình nguyện nhập ngũ năm 2021 và các phần quà có giá trị từ các ban ngành, đoàn thể phường. Qua đó, nhằm động viên các thanh niên, mong các thanh niên hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao trong thời gian tại ngũ.

Tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngủ
 
    Sáng ngày 03 tháng 3 năm 2021, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự  Phường 2 tổ chức xe đưa các tân binh đến Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh thành phố để tham dự Lễ giao nhận quân do Hội đồng Nghĩa vụ Quân thành phố tổ chức./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét