TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Họp mặt Ngày gia đình Việt Nam năm 2023

Họp mặt Ngày gia đình Việt Nam năm 2023
-----------------
          Chiều ngày 28/6/2023, Ủy ban nhân dân Phường 2 tổ chức họp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Đến dự có ông Trần Quang Tòng-Phó Chủ tịch UBND Phường 2 cùng 24 gia đình tiêu biểu trên địa bàn phường và các ban ngành, đoàn thể và Ban Nhân dân 4 khóm.
          Tại buổi họp mặt, các gia đình được ôn lại truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam qua bao thế hệ, tại đây các hộ gia đình tiêu biểu cũng đã thông qua những bài tham luận của mình như: từ cách dạy con, sống ôn hòa với mọi người hàng sớm, từ bàn tay trắng cố gắng tạo nên sự nghiệp, nuôi dạy con ngoan biết lễ phép tôn trọng mọi người…
           Với chủ đề “Gia đình hạnh phúc-Quốc gia thịnh vượng”, Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023 mang thông điệp giáo dục tình nghĩa, yêu thương, hy sinh cho con cái của cha mẹ; tấm lòng tôn trọng, hiểu đối với cha mẹ, anh em. Ngày Gia đình Việt Nam hàng năm là dịp để tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào “xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”. Ghi nhận sự phát huy giá trị truyền thống của các hộ gia đình, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã biểu dương, khen thưởng cho 24 hộ gia đình tiểu biểu ở địa phương./.
Tin bài: Duy Thanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét