TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

   Sáng ngày 20/11, đồng loạt các trường trên địa bàn Phường gồm : Trường Mầm non Hoa Sen, trường Tiểu học Hòa Khánh, trường Tiểu học Phú Mỹ, trường Trung học Võ Thị Sáu đã long trọng tổ chức kỷ niệm 38 ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
   Khai mạc Lễ kỷ niệm, đại diện lãnh đạo các trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, nghe đọc thư của Chủ tịch UBND Tỉnh gửi nhà giáo, cán bộ, viên chức trong ngành giáo dục. Đại diện lãnh đạo địa phương đã có lời chúc mừng những thành tựu của các trường đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tác động đến các kế hoạch của ngành. Đồng thời, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, phát huy dân chủ, siết chặt kỷ cương; thực hiện rà soát hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị để đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy ngày càng tốt hơn.

Họp mặt ngày Nhà giáo tại trường THCS Võ Thị Sáu.
 
   Trong dịp này, các Nhà trường vinh danh những tập thể, các Thầy, Cô giáo có nhiều đóng góp trong sự nghiệp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy trong thời gian qua và cùng lắng đọng trước những tâm sự của học sinh gửi đến thầy cô, những “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai ngời sáng.
   Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của các trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng một thế hệ con em ngày càng phát triển cho đất nước./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét