TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2021-2022

  Sáng ngày 22/7/2022, tại hội trường Trường Tiểu học Hòa Khánh, Trường Mầm non Hoa Sen đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2021-2022. Đến dự có bà Nguyễn Thị Bình Minh-Đảng ủy viên/Phó Chủ tịch HĐND Phường 2, đại diện các cơ quan, Ban đại diện Hội CMHS và các vị phụ huynh đến chúc mừng buổi lễ.
  Trong năm học 2021-2022, Trường Mầm non Hoa Sen luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự lãnh đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành, đoàn thể. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của Ban giám hiệu, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Các chỉ tiêu chủ yếu của trường đề ra luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu; nhà trường đã phối hợp với Trạm Y tế Phường 2 tiêm ngừa vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 cho các em từ đủ 5 tuổi trở lên được 36/48 em, không có trẻ em bị suy sinh dưỡng, trẻ em bị béo phì có tỷ lệ rất thấp…
  Thay mặt cho nhà trường Cô Thái Bình Minh Trâm-Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Sen, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo các cấp và các bậc phụ huynh đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường từ vật chất đến tinh thần giúp trường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thiên thần nhỏ biểu diễn./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét