TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

Ra quân diệt lăng quăng đợt 03 năm 2020

   Sáng ngày 24 tháng 9 năm 2020, Trạm Y tế phường 2 phối hợp với các đoàn thể phường 2 tổ chức thực hiện Chiến dịch diệt Lăng Quăng đợt 03 năm 2020. Chiến dịch đã huy động được hơn 80 đoàn viên, hội viên tham gia, được chia ra làm nhiều nhóm kiểm tra các nơi trên địa bàn phường.
   Trong đợt chiến dịch này, cán bộ Trạm Y tế phường, đoàn viên, hội viên đã đến từng hộ gia đình phát tờ rơi và tuyên truyền hướng dẫn cho người dân biết về cách không cho muỗi sinh sản như cần có nắp đậy các lu, hủ chứa nước. Thường xuyên kiểm tra và làm sạch các nơi xung quanh nhà không cho muỗi trú ẩn và sinh sản, nên thả cá vào các cống lộ thiên; cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hướng dẫn người dân cách cài ứng dụng Bluezone....Trực tiếp súc, rữa các lu, hủ, hồ chứa nước của người dân khi phát hiện có lăng quăng, kịp thời xử lý các bụi rậm không cho muỗi có nơi trú ẩn. Đồng thời nhắt nhỡ người dân nên giăng mùng khi đi ngũ vào buổi trưa nhất là các em nhỏ.

Cộng tác viên và người dân khai thông cống rãnh góp phần phòng, chống bệnh sốt xuất huyết
 
   Qua đó, cũng tăng cường thông tin tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của phường về diễn biến và cách phòng, chống bệnh sốt xuất huyết và các bệnh khác do muỗi gây ra./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét