TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Thành phố Sa Đéc khai mạc Lễ hội Hòa bình lần thứ II năm 2023

Thành phố Sa Đéc khai mạc Lễ hội Hòa bình lần thứ II năm 2023
------------------------
Lễ hội Hòa Bình thành phố Sa Đéc năm 2023 là một trong những sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút khách. Vào lúc 19g tối ngày 27/4/2023, Tại khu vực Giỏ hoa Công viên Sa Đéc, đã diễn ra lễ khai mạc Lễ hội Hòa Bình thành phố Sa Đéc năm 2023.
Lễ hội Hòa Bình thành phố Sa Đéc lần thứ 2, năm 2023 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2023 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao hấp dẫn như Hội thi làm rau câu nghệ thuật, Đồng diễn Dân vũ: Chủ đề “Tôi yêu Hòa Bình”; Lễ hội đường phố; Giải thi đấu thể thao điện tử Esport – Liên quân mobile trong thanh niên; Tổng kết Cuộc thi sáng tác ca khúc về Sa Đéc, kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Sa Đéc; Tổng kết hội thi và triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề “Sa Đéc vào xuân”; Hội thi hát Quốc ca, Công đoàn ca; Giải Quần vợt “Lễ hội Hòa Bình”; Thi đấu Kỳ đài “Non sông thống nhất”; Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Sa Đéc tôi yêu”.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến tham dự lễ hội, Ban tổ chức dã bố trí bãi giữ xe tại các cổng của Công viên Sa Đéc. Xung quanh Công viên cũng được trang trí các tiểu cảnh, pano, khẩu hiệu để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và du khách.
Lễ hội Hoà Bình lần thứ II năm 2023 hứa hẹn sẽ mang đến không khí vui tươi phấn khởi đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, tham quan du lịch của nhân dân và du khách, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Đồng Tháp nói chung và thành phố Sa Đéc nói riêng đến với du khách trong và ngoài nước; đẩy mạnh xúc tiến thương mại thu hút đầu tư, phát triển du lịch địa phương gắn với việc xây dựng Thành phố hoa trong thời gian tới./.
Tin bài: Duy Thanh
Nguồn facebook Phát Thanh Sa Đéc

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét