TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Trao nhà nghĩa tình 2022

         Chiều 16/9/2022, Trung tá Đặng Phước Hiền-Trưởng Công an Phường 2 đã đến trao tặng “Nhà nghĩa tình” cho gia đình anh Lê Văn Hào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khóm Hòa An Phường 2. Dự và trao nhà có đại đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND phường 2, cùng bà con và người thân.
          Anh Lê Văn Hào, hiện đang làm cho Ban Bảo vệ dân phố Phường 2, anh chưa có gia, hoàn cảnh kinh tế cũng gặp nhiều khó khăn Trước khi có ngôi nhà mới, anh Hào sống tại ngôi nhà tạm, dột nát, có nguy cơ bị đổ, sập, nhất là vào mùa mưa bão. Sau khi nắm bắt tình hình, để giúp anh Hào có một căn nhà ổn định, Công an Phường 2 đã phát động phong trào tương thân tương ái, vận động cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị quyên góp ủng hộ, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ, đóng góp kinh phí để xây dựng nhà nghĩa tình cho gia đình.
          Căn nhà được xây dựng trên phần đất của gia đình với diện tích 48m2, tường xây, mái lợp tôn, cửa gỗ, nền gạch bông tổng kinh phí xây dựng là trên 80 triệu đồng. Trong đó, Công An Phường 2 vận động hỗ trợ 60 triệu đồng. Ngôi nhà mới hoàn thành bàn giao giúp gia đình anh có chỗ ở ổn định, kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trung tá Đặng Phước Hiền, Trưởng Công an phường nêu rõ, với truyền thống, đạo lý “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, Công an phường luôn hết sức quan tâm, hướng tới chăm lo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người nghèo, người gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống trên địa bàn phường. Đồng chí chúc mừng gia đình anh Hào đã được trao tặng nhà nghĩa tình. Hy vọng với ngôi nhà mới, gia đình có chỗ ở ổn định, kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

Điểm xếp hạng trung bình 5


Nội dung tuyệt vời(1)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
1 lượt xếp hạng
No

Hay

Administratorlúc 23:51 PM, 19/09/2022