TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức năm 2022

         Chiều ngày 05/10/2022, tại phòng họp Ban Chỉ huy Quân sự Phường 2, UBND Phường 2 tổ chức đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan-Phó Bí thư/Chủ tịch UBND Phường chủ trì hội nghị.
          Tại hội nghị, từng đồng chí  đã thông qua bản kiểm điểm cá nhân về ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân, hạn chế cách khắc phục và tự đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ giao năm 2022. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp qua lại giữa các cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách, về các mặt ưu điểm, tồn tại và định hướng giải pháp khắc phục trong năm 2022.
          Việc đánh giá, , xếp loại cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách năm 2022 của UBND Phường 2 đã được thực hiện bảo đảm khách quan, toàn diện, cụ thể và thực chất; lấy kết quả, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ, công vụ làm thước đo chủ yếu để đánh giá, xếp loại. Thông qua lấy phiếu kính cho thấy đa số cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách điều đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét