TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

Họp đánh giá, kiểm điểm cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách năm 2023

Họp đánh giá, kiểm điểm cán bộ, công chức và
người hoạt động không chuyên trách năm 2023
-----------------------
          Chiều ngày 26/9/2023, tại phòng Họp Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường 2 tổ chức họp kiểm điểm, nhận xét đánh giá, phân loại cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách và Hội Đặc thù Khối UBND Phường 2 năm 2023. Tham gia cuộc họp có đống chí Nguyễn Thanh Hồng-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy/Bí Thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐND Phường 2.
          Tại buổi họp từng các nhân cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách và Hội Đặc thù tiến hành thông qua bảng kiểm điểm của mình trong năm 2023 về các ưu khuyết điểm, nguyên nhân, hạn chế và thời gian khắc phục, tự phong trong năm 2023 về mức mà mình hoàn thành các nhiệm vụ. Thông qua đó, các đồng chí trong cuộc họp được tham gia đóng góp ý kiến cho từng đồng chí thực hiện nhiệm chuyên môn của mình trong thời gian qua để đồng chí đó có hướng khắc phục. Đặc biệt có một số đồng chí có thành tích tốt trong công tác cũng được đề nghị lên mức Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ troang năm 2023.
          Sau khi cuộc họp đánh giá, đóng góp ý kiến kết thúc. Ủy ban nhân dân Phường 2 tiến hành lấy phiếu kính về mức hoàn thành của 19 đồng chí là cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách và Hội Đặc thù để lấy kết quả đánh giá, phân loại năm 2023.
Tin bài: Duy Thanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét