TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

Phường 2 tiến hành đánh giá cán bộ, công chức năm 2020

   Sáng ngày 25/11, Đảng ủy, UB MTTQ VN, UBND Phường 2 tiến hành thực hiện công tác kiểm điểm, đánh giá, phân loại cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách năm 2020.
   Theo đó, việc đánh giá phân loại được chia làm 02 tổ; tổ một tiến hành đánh giá, phân loại đối với cán bộ và người hoạt động không chuyên trách thuộc khối Đảng và đoàn thể; tổ hai tiến hành đánh giá, phân loại đối với công chức và người hoạt động không chuyên trách khối chính quyền.

Tổ đánh giá, phân loại khối Đảng và đoàn thể.
 
   Với tinh thần trách nhiệm cao trong cuộc họp đánh giá, từng cán bộ, công chức đã thông qua tóm tắt bảng kiểm điểm của mình về phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao, cũng như những ưu, khuyết điểm để các đồng chí trong tổ đóng góp ý kiến cho từng cá nhân hay đề xuất kiến nghị chung cho toàn cán bộ, công chức để từ đó ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác chuyên môn năm 2021 được tốt hơn.

Tổ đánh giá, phân loại khối chính quyền.
 
   Quá trình đánh giá, phân loại CBCC mở rộng dân chủ, tự phê bình và phê bình; bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan. Đặc biệt, coi trọng việc lấy ý kiến rộng rãi từng CBCC từ đó đánh giá mức độ hoàn thành công tác của từng đồng chí trong năm 2020./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét