TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 23/11/2024

Cải cách hành chính giữa mùa dịch Covid-19

  Hiện nay, trường hợp lây nhiễm Covid-19 đang gia tăng, xuất hiện tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng. Do đó, chính quyền các cấp đã khuyến cáo người dân tránh việc tập trung đông người, hạn chế đến nơi công cộng.
  Trước tình hình này, Ủy ban nhân dân phường đã chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thực hiện công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ cho nhân dân với nhiều phương pháp khác nhau, hạn chế người dân tập trung quá đông tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tránh lây nhiễm chéo cho người dân và cán bộ đang làm công tác tiếp nhận. Chủ động hướng dẫn người dân cách sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến chỉ cần thao tác trên máy tính, gửi hồ sơ qua Internet và nhận kết quả tại nhà, người dân có thể thực hiện thủ tục hành chính thông qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4.

   Việc đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 càng trở nên quan trọng và cấp bách giúp tổ chức, cá nhân thực hiện mọi lúc, mọi nơi, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí, làm cho hoạt động của các cơ quan nhà nước được minh bạch, hiệu quả, từng bước xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét