TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

Đoàn thanh niên Phường 2 tham gia Lễ ra quân “Tháng thanh niên năm 2021”

   Hòa cùng không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).
   Sáng ngày 04/3, tại Công viên Lý Thường Kiệt, Cụm Đoàn thi đua số 1 đã tổ chức Lễ ra quân “Tháng thanh niên năm 2021”  với sự tham gia của 150 bạn đoàn viên đến từ xã Tân Phú Đông, Phường 1, Phường 2 và Đoàn ủy Bệnh viện Sa Đéc.
   Tại buổi lễ, các bạn đoàn viên đã được ôn lại truyền thống kỷ niệm ngày thành lập Đoàn. Tiến hành các phần việc như: Hỗ trợ lâu dài cho 06 học sinh (đội viên) có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi; khám bệnh cấp thuốc và trao tặng 05 phần quà cho người già neo đơn; thực hiện công trình Tuyến đường Sáng-Xanh-Sạch -Đẹp; ra mắt Văn phòng hỗ trợ khởi nghiệp và Diễn đàn khởi nghiệp với chủ đề “Khởi nghiệp với sàn Thương mại điện tử”…

Quang cảnh diễn ra Buổi lễ ra quân "Tháng thanh niên" năm 2021
 
   Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên giữa các chi đoàn có dịp gặp gỡ, trao đổi những kinh nghiệm quản lý, tổ chức hoạt động Đoàn-Hội và phong trào Thanh niên giữa các đơn vị với nhau trên tinh thần giao lưu, học tập trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét