TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Họp mặt Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021)

  Chiều ngày 18/10/2021, tại phòng họp Đảng ủy, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 2 tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021). Đến dự buổi Lễ có đồng chí Đỗ Thị Kim Quyên – Phó Chủ tịch UBND, bà Trần Thùy Trang – Chủ tịch Hội Phụ nữ Phường 2, cùng các chị em Phụ nữ trong ban chấp hành.
  Kỷ niệm 91 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể cán bộ, công chức của phường nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát của phụ nữ Việt Nam. Trong thời gian qua, Hội đã đến thăm các chị em hội viên thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, tặng nhiều phần quà như gạo, rau củ, mì gói cùng các nhu yếu phẩm khác giúp cho người dân ở các khu bị phong tỏa, cách ly y tế, tiếp sức cho các em nhỏ có dụng cụ học tập và trao nhiều học bỏng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh vượt khó học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…
  Phát biểu tại buổi Họp mặt, đồng chí Đỗ Thị Kim Quyên – Phó Chủ tịch UBND đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể hội Hội Phụ nữ. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn Hội Phụ nữ nói riêng, của phường nói chung, tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét