TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Đại hội Đảng viên Chi bộ Trạm Y tế, nhiệm kỳ 2022-2025

          Chiều ngày 28/7/2022, tại phòng họp Đảng ủy, Chi bộ Trạm Y tế Phường 2 tổ chức Đại hội Đảng viên, nhiệm kỳ 2022-2025. Đến dự có đồng chí ông Trần Quang Tòng-Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy/Phó Chủ tịch UBND Phường 2 cùng các đảng viên trong chi bộ tham dự.
          Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đinh Hoàng Sơn-Bí thư Chi bộ/Trưởng Trạm Y tế, đã trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội về các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua như: Chi bộ Trạm Y tế thực hiện trong điều kiện có nhiều thuận lợi như: Chi bộ thường xuyên nhận được sự quan tâm, lãnh đạo của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy. Đội ngũ cán bộ, đảng viên trong chi bộ phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên, công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân được cộng đồng quan tâm. Thường xuyên quan tâm nâng cao y đức, trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân cho đội ngũ y bác sĩ, khuyến khích tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cán bộ của trạm học tập nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu công tác.
          Chi bộ đã và đang làm tốt công tác tham mưu cho đảng ủy, chính quyền trong các lĩnh vực như công tác xây dựng Đảng. Kết quả phân loại đảng viên, hằng năm được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo chất lượng,100% đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Chi bộ thường xuyên quan tâm bồi dưỡng, nâng cao trình độ chính trị và năng lực công tác cho cán bộ, đảng viên.
          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Trần Quang Tòng- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy/Phó Chủ tịch UBND Phường đã đánh giá cao Dự thảo Báo cáo chính trị trình tại đại hội, đã đánh giá đúng những kết quả đã đạt được, những hạn chế trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ, xác định cụ thể những phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới phù hợp với đặc điểm Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí đề nghị Chi bộ cần tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân, nhất là người dân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết nội bộ như thời gian qua.
          Đại hội đã tiến bầu Bí thư Chi bộ Trạm Y tế, nhiệm kỳ 2022-2025, đồng chí Đinh Hoàng Sơn-Trưởng Trạm Y tế, được bầu làm Bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025. Với sự tín nhiệm của các đồng chí đảng viên, đồng chí hứa sẽ nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi và hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét