TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Khai giảng năm học 2022-2023

          Sau một năm "không có ngày khai trường" do dịch Covid-19. Sáng ngày 05/9/2022, đồng loạt các trường trên địa bàn Phường 2, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, các thầy cô giáo, các em học sinh trên địa bàn phường đều mong đợi ngày khai giảng năm học.
          Theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lễ khai giảng sẽ được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh đầu năm học mới. Lễ khai giảng năm nay được nhiều trường chú tâm xây dựng các chương trình đặc biệt đón học sinh đầu cấp, tổ chức các hoạt động gắn với văn hóa truyền thống hàng năm. Đặc biệt là các em học sinh được nghe đọc thư của Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc và tiếng trống khai trường của thầy, cô hiệu trưởng…
          Những ngày qua, để chuẩn bị cho lễ khai giảng, các trường đã hoàn thiện cơ sở vật chất, kịp thời bổ sung đội ngũ giáo viên để chuẩn bị đón năm học mới. Tại một số điểm trường, các giáo viên và học sinh đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ, sản phẩm thủ công để trang trí trong ngày khai giảng. Nhằm tạo sự ấn tượng, giúp học sinh có buổi khai giảng đáng nhớ./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét