TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

Trường Mầm non Hoa Sen tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023

Trường Mầm non Hoa Sen tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023
-----------------------
            Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung Thu. Sáng ngày 27/9/2023, được sự quan tâm, chỉ đạo của Chi bộ nhà trường cùng sự đồng thuận của các bậc phụ huynh học sinh. Ban giám hiệu Trường Mầm non Hoa Sen tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023 cho các cháu học sinh trong toàn trường.
            Theo đó, các bé được xem múa lân, phá cỗ, được gặp Chị Hằng, Chú Cuội. Với hoạt cảnh “Chú Cuội chơi trăng” cùng chị Hằng Nga. Sự hài hước của Chú Cuội trong suốt buổi Trung Thu đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho các bé. Đặc biệt, các bé không chỉ  được phá cỗ liên hoan mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể, chơi các trò chơi, hát các bài hát về ngày Tết Trung thu, các bé có dịp được rước đèn, phá cỗ do các cô chuẩn bị, tham gia biểu diễn thời trang được làm từ vật liệu đã qua sử dụng như giấy báo, dây Nilong, lá cây, nút chay nhựa…
             Chương trình Tết Trung Thu 2023 của cô và trò Trường Mầm non Hoa Sen đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đến các bé. Nhân dịp Tết Trung thu, các cô giáo xin gửi tới các con những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các con luôn mạnh khỏe, vui vẻ, ngoan ngoãn và có thật nhiều những trải nghiệm bổ ích, lý thú bên mái Trường Mầm non Hoa Sen thân yêu./.
Tin bài: Duy Thanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét