TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Trường Tiểu học Phú Mỹ: Lễ ra trường đặc biệt dành cho 242 học sinh lớp 5, khóa 2018-2023

Trường Tiểu học Phú Mỹ:
Lễ ra trường đặc biệt dành cho 242 học sinh lớp 5, khóa 2018-2023
------------------------
          Sáng ngày 29/5/2023, Trường Tiểu học Phú Mỹ, đã tổ chức buổi lễ ra trường đặc biệt dành cho 242 học sinh lớp 5, khóa 2018-2023. Buổi lễ được tổ chức thành công nhờ sự phối hợp tuyệt vời giữa Nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh.
          Trong không khí trang trọng, thầy Nguyễn Minh Nhựt-Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học với sự nỗ lực và tinh thần học tập không ngừng. Các em đã đạt được một mốc quan trọng trong cuộc đời học tập và có thể tự hào về điều này.
Thầy cũng không quên gửi lời cảm ơn đến quý CMHS đã luôn đồng hành và hỗ trợ các em. Đồng thời, thầy gửi lời tri ân đến tất cả thầy cô, nhân viên nhà trường, những người đã cống hiến hết mình trong việc chăm sóc và giáo dục học sinh. Sự tận tâm, đam mê và lòng yêu nghề của các thầy cô đã giúp các em trở thành những con người tự tin, trí tuệ và có ý thức đạo đức cao.
          Bên cạnh đó, thầy gửi lời cảm ơn đến Liên Đội, với những hoạt động ý nghĩa và sự hỗ trợ không ngừng đã góp phần xây dựng môi trường học tập tốt đẹp và rèn luyện phẩm chất tốt cho các em học sinh.
          Cuối cùng, thầy dặn dò dù học tập ở đâu hay làm gì, các em hãy luôn nhớ về Trường Tiểu học Phú Mỹ- nơi nuôi lớn những ước mơ đẹp và lưu giữ những kỉ niệm vui tuổi thơ của các em. Vì tuổi thơ của các em dưới mái trường này có bạn bè, có thầy cô và thanh xuân của thầy cô luôn dành cho các em và các em là một phần của lịch sử phát triển Trường Tiểu học Phú Mỹ.
Buổi lễ ra trường kết thúc trong không khí ấm áp và xúc động. Xin chúc mừng và chúc tất cả các em học sinh lớp 5 có một tương lai rực rỡ, tiếp tục vươn lên đỉnh cao của tri thức và đạt kết quả tốt ở một cấp học mới, một chặng đường mới có tên Trung học cơ sở./.
Tin bài: Duy Thanh
Theo Trường Tiểu học Phú Mỹ

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét