TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Họp đánh giá công tác khối vận 06 tháng đầu năm 2022

          Chiều ngày 18/7/2022, tại phòng họp Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Sa Đéc có buổi làm việc với các ban ngành, đoàn thể Phường 2 về công tác khối vận 06 tháng đầu năm 2022. Làm việc với Đoàn công tác có ông Phạm Huỳnh Kim Thạnh-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy/Chủ tịch UBMTTQ VN Phường 2 cùng các các ban ngành, đoàn thể Phường 2.
          Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Phường 2 đã tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện công tác dân vận, đẩy mạnh phong trào “Dân vận khéo”, duy trì có hiệu quả các mô hình của các ban ngành, đoàn thể như “5 không 3 sạch”, “Biến bãi rác thành vườn hoa”, “Mẹ đỡ đầu”, “Trồng hoa trước vỉa hè”…tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra; kết hợp vận động 11 công dân lên đường nhập ngũ đạt 100% kế hoạc được giao…
          Phát biểu tại cuộc họp, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Sa Đéc đã ghi nhận và biểu dương kết quả khối dân vận Phường 2 đã đạt được. Đề nghị trong thời gian tới, tiếp tục quán triệt, học tập và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của TW, của tỉnh, thành phố về công tác dân vận; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể; đẩy mạnh công tác dân vận của hệ thống chính trị, thực hiện có hiệu quả nếp sống văn hoá mới; chú trọng công tác tôn giáo, nhân rộng các mô hình “Dân vận kéo”. Qua đó, tạo động lực thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo QPAN ở địa phương./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét