TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Phát quà cho học sinh nghèo năm 2022

  Sáng ngày 02/3/2022, tại UBND Phường 2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 tổ chức phát quà cho học sinh nghèo năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 2, các mạnh thường quân và nhà tại trợ.
  Theo đó, Hội đã tiến hành trao 80 phần quà mỗi phần gồm 10 cuốn tập, 01 cặp học sinh, 05 cây viết cho các học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, tổng số tiền là 30.000.000 đồng, do Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh cùng các mạnh thường quân nhà hảo tâm ở thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Bà Nguyễn Thị Kim Loan-Phó Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch UBND Phường 2, cảm ơn những tình cảm của các công ty và mạnh thường quân, đây là những món quà hết sức ý nghĩa đối với học sinh con hộ nghèo ở địa phương; kịp thời động viên tinh thần để các cháu yên tâm học tập, bớt đi phần nào sự lo lắng của các bậc phụ huynh.
  Đại diện lãnh đạo Đảng và UBND Phường 2 cũng đã trao giấy cảm tạ của UB MTTQ VN Phường 2 cho các tổ chức, cá nhân Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh đã nhiệt tình ủng hộ địa phương. Trân trọng ghi nhận, cảm ơn tấm chân tình và nghĩa cử cao đẹp. Rất mong thời gian tới, các tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành cùng địa phương thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét