TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

Phường 2 Tặng 150 phần quà cho các em thiếu nhi đón Tết Trung thu năm 2020

   Chiều ngày 28 tháng 9 năm 2020, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã tổ chức Buổi phát quà Tết Trung thu cho trẻ em năm 2020. Đến dự có đại diện lãnh địa phương và các nhà tài trợ cùng 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo.
   Trước khi buổi phát quà diễn ra, các em được xem các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi do Đoàn thanh niên tổ chức và được nghe đọc toàn văn thư của Chủ tịch nước gửi các em thiếu nhi. Đồng thời mong muốn các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ và cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đại diện lãnh địa phương và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với các em thiếu nhi
 
   Đợt này Ban tổ chức đã trao 150 phần quà nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có một mùa Trung thu vui tươi hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè. Mỗi phần quà trị giá 200.000 ngàn đồng gồm bánh trung thu, bánh gạo, kẹo và lòng đèn, tổng giá trị với số tiền 30.000.000 đồng do Đại Đức Thích Trí Ân-Trụ trì Chùa Thanh Tịnh và bà Huỳnh Thị Bảy-Ngụ số 04 Lô G Khu dân cư khóm Hòa Khánh phường 2 đồng tài trợ. Đại diện UBND phường gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe và trao giấy cảm tạ cho nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp cho công tác Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em ở địa phương./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét