TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ tư, 16/10/2024

Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 2 tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự chuẩn bị thực lực tuyển quân năm 2025.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 2 tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự chuẩn bị thực lực tuyển quân năm 2025.
 
           Ngày 09/10/2024, tại Hội trường UBND phường 2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) phường 2 tiến hành sơ tuyển sức khỏe NVQS chuẩn bị thực lực tuyển quân năm 2025 cho các  thanh niên tuổi từ 18 - 27 (sinh năm 2007-1997).

       
   Công tác sơ tuyển sức khỏe cho công dân trong độ tuổi nhập ngũ năm 2025 được triển khai một cách chặt chẽ và bài bản, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật. Quy trình khám tuyển được thực hiện nghiêm túc theo Luật Nghĩa vụ quân sự cùng các chỉ tiêu mà Nhà nước giao phó hàng năm. Trong suốt quá trình này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) đã phối hợp chặt chẻ, nhịp nhàng với Trạm Y tế phường cùng các cơ quan liên quan, nhằm đảm bảo rằng công tác khám tuyển diễn ra một cách công khai, công bằng và dân chủ.

           Trong buổi khám, các công dân sẽ được kiểm tra nhiều chỉ tiêu quan trọng như chiều cao, cân nặng, vòng ngực, độ khúc xạ của mắt, hình xăm, cũng như các dị tật, dị dạng và các bệnh lý. Đội ngũ y tế không chỉ chú trọng đến các chỉ số thể chất mà còn tiến hành khai thác kỹ lưỡng tiền sử bệnh tật của cả bản thân và gia đình, nhằm đảm bảo hiệu quả và tính toàn diện của quy trình khám.

 
         Địa điểm khám sơ tuyển được chuẩn bị với đầy đủ các điều kiện cần thiết: không gian thoáng đãng, ánh sáng hợp lý, quy trình khám một chiều nhằm tránh ùn tắc, cùng với các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn như cân, thước đo chiều cao, máy đo huyết áp và bảng chỉ thị lực,...
           Với sự chuẩn bị chu đáo về nhân lực và trang thiết bị y tế, công tác khám sơ tuyển diễn ra một cách nghiêm túc, khách quan và đúng quy định. Sau khi hoàn tất sơ tuyển, HĐNVQS phường sẽ lập danh sách những công dân đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành khám tại Hội đồng khám nghĩa vụ quân sự thành phố, góp phần đảm bảo nguồn lực tốt nhất cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét