Điện lực Sa Đéc Tri ân khách hàng
Sáng ngày 09/10, Điện lực Sa Đéc phối hợp với UBND Phường 2 tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 trên địa bàn phường.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức sang hành động của mọi tầng lớp nhân dân trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả./.
Thông tin khác
- Hội thi “tìm hiểu các kỹ năng đảm bảo an toàn tính mạng, chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ trẻ... (13/10/2022)
- Ngày doanh nhân việt nam (13/10) (13/10/2022)
- Ngày quốc tế trẻ em gái (11/10) (11/10/2022)
- Đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức năm 2022 (11/10/2022)
- Kết nạp đảng viên mới (11/10/2022)
- Diễn tập chiến đấu phường 2 trong khu vực phòng thủ năm 2022 (11/10/2022)
- Trường mâm non hoa sen: hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2022-2023 (09/10/2022)
- Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4-10): nguồn gốc và ý nghĩa (09/10/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét