TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

Đoàn Phường 2 Tiếp đoàn kiểm tra công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2020

   Sáng ngày 14/10, tại phòng họp Đảng ủy, Đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Bí thư Thành Đoàn làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường 2 năm 2020. Tham dự buổi kiểm tra còn có đại diện cấp ủy của đơn vị, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Phường 2.
   Tại buổi kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã nghe báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị năm 2020, báo cáo các mô hình hay, cách làm sáng tạo trong thời gian qua, đồng thời nêu lên những khó khăn, hạn chế và đề xuất, kiến nghị trong thời gian tới.
   Nổi bật trong năm 2020, Đoàn Phường 2 đã có nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi như: tổ chức ra quân ngày chủ nhật xanh, kỳ nghỉ xanh; Tu sửa vườn hoa; dọn vệ sinh cân cầu Rạch Rắn, đường D9T848; vẽ tranh bích họa chân cầu Hòa Khánh, vẽ hoa lên trụ điện; thăm, khám tặng quà cho 05 cụ neo đơn; trao 05 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ lâu dài cho 02 em học sinh; phát 500 tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phát 4000 khẩu trang vải miễn phí cho người dân; trao 26.380kg gạo, 3969 suất quà với tổng số tiền gần 48 triệu đồng; vận động, hướng dẫn người dân cái đặt ứng dụng Bluezone…và nhiều công trình, phần việc ý nghĩa khác.

Quang cảnh diễn ra buổi tiếp đoàn kiểm tra
 
    Qua việc kiểm tra, giám sát đoàn kiểm tra đã trao đổi, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, có những định hướng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn cụ thể tại Đoàn phường cũng như chi đoàn các khóm. Qua đó, giúp Đoàn phường rút ra được kinh nghiệm trong việc triển khai công tác Đoàn và tiếp tục thực hiện có hiệu quả hơn trong thời gian tới./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét