TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

  Sáng ngày 19/11/2022, tại Trường Mầm non Hoa Sen đã long trọng tổ chức họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự buổi lễ có ông Phạm Huỳnh Kim Thanh-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy/Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Phường 2; bà Thái Bình Minh Trâm-Hiệu Trưởng Trường Mầm non Hoa Sen, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban đại diện Hội CMHS: cùng toàn thể quí CMHS, cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các cháu học sinh của trường.
  Mở đầu buổi gặp mặt, các đại biểu tham dự được thưởng thức những tiết mục văn nghệ thật đặc sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do các em học sinh và giáo viên của trường biểu diễn. Đại diện cho Đảng ủy-UBND phường và Ban đại diện cha mẹ học sinh đã dành tặng cho nhà trường những lãng hoa tươi thắm, chúc mừng đến cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường trong Ngày hội hiến chương các nhà giáo.
  Buổi họp mặt, được diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng, đầm ấm, nghĩa tình; cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo; tặng hoa cho các CBGVNV nghỉ hưu, tuyên dương khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong năm học 2021-2022./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét