TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Họp mặt Ngày gia đình Việt Nam 28/6 năm 2022

          Chiều ngày 22/6/2022, tại phòng họp Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường 2 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 2 tổ chức họp mặt kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Đến dự có ông Trần Quang Tòng-Phó Chủ tịch UBND Phường 2 cùng 40 gia đình tiêu biểu trên địa bàn phường và các ban ngành, đoàn thể và Ban Nhân dân 4 khóm.
          Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã cho các gia đình tham gia phần hội được chia làm 4 đội tương đương với 4 khóm với 3 thành viên cho 1 đội, tiến hành thi trắc nghiệm với 5 câu hỏi cho mỗi khóm, các câu hỏi theo chủ đề các di tích, lịch sử trên địa bàn phường, các kiến thức về Luật hôn nhân gia đình, Luật bảo vệ trẻ em…phần thi năng khiếu mỗi đội đã cử đại diện ra thể hiện một bài hát thông qua karaoke với các bài hát về gia đình, tình mẹ, tình cha.. Kết thúc phần hội, ban tổ chức trao thưởng cho các gia đình có thành tích tốt ở 2 nội dung thi câu hỏi trắc nghiệm và thể hiện năng khiếu.

          Với chủ đề “Gia đình bình an, xã hội hạnh phúc”, Ngày Gia đình Việt Nam năm 2022 mang thông điệp giáo dục tình nghĩa, yêu thương, hy sinh cho con cái của cha mẹ; tấm lòng tôn trọng, hiểu đối với cha mẹ, anh em. Ngày Gia đình Việt Nam hàng năm là dịp để tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào “xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”. Ghi nhận sự phát huy giá trị truyền thống của các hộ gia đình, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã biểu dương, khen thưởng cho 8 hộ gia đình tiểu biểu ở địa phương./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét