TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

Kiểm tra thực hiện việc bình xét các danh hiệu “Gia đình văn hóa” năm 2022

  Sáng ngày 16/11/2022, tại phòng họp Đảng ủy, Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thành phố Sa Đéc đến kiểm tra việc bình xét các danh hiệu văn hóa năm 2022. Tiếp và làm việc với Ban Chỉ đạo có ông Trần Quang Tòng-Phó Chủ tịch UBND Phường 2.
  Qua kiểm tra thực tế tại địa phương, Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thành phố nhận xét. Ban Chỉ đạo phường đã hướng dẫn cho các Ban Nhân dân khóm thực hiện đúng các bước bình xét các hộ dân đạt gia đình văn hóa năm 2022 theo các tiêu chí đã đề ra. Việc phân công thành viên BVĐ phụ trách theo lĩnh vực của phong trào; phụ trách Tổ NDTQ được đảm bảo, các thành viên được phân công thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, hỗ trợ nhiệt tình cho các Tổ nhân dân tự quản trong việc đánh giá bình xét các danh hiệu theo hướng dẫn. Công tác khen thưởng, biểu dương cho phong trào được đảm bảo. Kinh phí khen thưởng cho danh hiệu Gia đình văn hóa 03 năm liên tục, Uỷ ban nhân dân đã trình Hội đồng nhân dân cùng cấp phân bổ kinh phí (bổ sung) để khen thưởng vào cuối năm 2022: Có 402 hộ được khen thưởng với tổng số tiền 180.900.000 đồng.
  Phát biểu tại buổi kiểm tra, Ban Chỉ đạo thành phố tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của Phường 2 trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đồng thời ủng hộ kết quả mà Ban Chỉ đạo phường đã tổng hợp, đề xuất. Mong muốn thời gian tới, thành viên Ban Chỉ đạo phường tiếp tục sâu sát cơ sở, chỉ đạo các đoàn thể thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét