Điện lực Sa Đéc Tri ân khách hàng
Sáng ngày 09/10, Điện lực Sa Đéc phối hợp với UBND Phường 2 tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 trên địa bàn phường.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức sang hành động của mọi tầng lớp nhân dân trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả./.
Thông tin khác
- Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân (25/08/2021)
- Ấm lòng nơi tâm dịch (25/08/2021)
- Sang sẽ yêu thương cùng nhau vượt qua đại dịch (24/08/2021)
- Hỗ trợ gạo cho người dân trong mùa lễ vu lan (24/08/2021)
- Cách mạng tháng tám năm 1945 (23/08/2021)
- Gỡ bỏ phong tỏa, cách ly y tế hướng đến thiết lập “vùng xanh” toàn phường (23/08/2021)
- Phường 2 xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định phòng chống dịch covid-19 (21/08/2021)
- Đoàn thanh niên phường 2: giúp người dân qua đại dịch covid-19 (21/08/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét