Điện lực Sa Đéc Tri ân khách hàng
Sáng ngày 09/10, Điện lực Sa Đéc phối hợp với UBND Phường 2 tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 trên địa bàn phường.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức sang hành động của mọi tầng lớp nhân dân trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả./.
Thông tin khác
- Phường 2: hỗ trợ tiền cho lao động tự do... (21/08/2021)
- Hỗ trợ gạo cho người dân trong khu phong tỏa vì dịch covid-19 (21/08/2021)
- Tổ công tác 229 kiểm tra công tác phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn phường 2 (21/08/2021)
- Cuộc chiến với đại dịch covid-19 (12/08/2021)
- Phường 2 tiêm chủng vắc xin phòng covid – 19 cho người lớn tuổi (10/08/2021)
- Hội phụ nữ phường 2: hỗ trợ lương thực cho người dân đang gặp khó khăn (06/08/2021)
- Phường 2 lấy mẫu xét nghiệm tầm soát covid-19 cho người dân đợt 3 (06/08/2021)
- Hội cựu chiến binh phường 2: hỗ trợ hội viên vượt qua mùa dịch... (04/08/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét