Điện lực Sa Đéc Tri ân khách hàng
Sáng ngày 09/10, Điện lực Sa Đéc phối hợp với UBND Phường 2 tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 trên địa bàn phường.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức sang hành động của mọi tầng lớp nhân dân trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả./.
Thông tin khác
- Bệnh tay chân miệng: nguyên nhân, triệu chứng và điều trị dự phòng (15/06/2022)
- Lịch sử ra đời và ý nghĩa ngày báo chí cách mạng 21/6 (15/06/2022)
- Phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 1, lớp 2 và lớp 3 sử dụng tại các cơ sở... (13/06/2022)
- Trao tặng huy hiệu đảng (09/06/2022)
- Bốn tiêu chí ứng xử trong gia đình: tôn trọng-bình đẳng, yêu thương và chia sẻ (07/06/2022)
- Giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình gắn với ứng xử văn hóa (07/06/2022)
- Ngày đại dương thế giới (06/06/2022)
- Ra quân trồng cây xanh (06/06/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét