Điện lực Sa Đéc Tri ân khách hàng
Sáng ngày 09/10, Điện lực Sa Đéc phối hợp với UBND Phường 2 tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 trên địa bàn phường.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Theo đó, Điện lực Sa Đéc đã phối hợp với tổ chức đoàn thể hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 05 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác với số tiền mỗi phần hơn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, còn kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho hộ gia đình khi phát hiện bị hư cần khắc phục, sửa chưa ngay đảm bảo tốt cho người dân khi sử dụng điện và tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức thiết thực đến các hộ gia đình, học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên.
Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức sang hành động của mọi tầng lớp nhân dân trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả./.
Thông tin khác
- Tập huấn về phòng ngừa lao động trẻ em năm 2022 (02/06/2022)
- Ngày môi trường thế giới 05/6 (01/06/2022)
- Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 (30/05/2022)
- Ý nghĩa ngày thế giới không thuốc lá (30/05/2022)
- Kiểm tra công tác cải cách hành chính... (26/05/2022)
- Ra quân diệt lăng quăng phòng, chống sốt xuất huyết (26/05/2022)
- Hội nghị triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn năm 2022 (20/05/2022)
- Kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật bác hồ – lịch sử và ý nghĩa ngày 19/5 (16/05/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét