TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Khai giảng năm học 2023-2024

Khai giảng năm học 2023-2024
------------------------
          Sáng ngày 05/9/2023, đồng loạt các trường trên địa bàn Phường 2, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024, các thầy cô giáo, các em học sinh trên địa bàn phường đều mong đợi ngày khai giảng năm học.
          Dưới tiết trời mát mẻ cùng những cơn mưa bất chợt không thuận lợi nhưng các em học sinh đều có một tâm trạng vui tươi, háo hức, mang trong mình những cảm xúc riêng khó tả về một ngày tựu trường.
          Lễ khai giảng sẽ được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh đầu năm học mới. Lễ khai giảng năm nay được nhiều trường chú tâm xây dựng các chương trình đặc biệt đón học sinh đầu cấp, tổ chức các hoạt động gắn với văn hóa truyền thống hàng năm. Đặc biệt là các em học sinh được nghe đọc thư của Chủ tịch Nước Võ Văn Thưởng và tiếng trống khai trường của thầy, cô hiệu trưởng…
          Với niềm tin niềm thắng lợi và hy vọng năm học 2023-2024 nhà trường sẽ gặt hái nhiều thành công, quý thầy cô nhà trường phát huy vai trò sáng tạo đồng hành cùng các em học sinh trong học tập, rèn luyện, trau dồi phẩm chất thật tốt xứng đáng là học sinh Đất Sen Hồng./.
Tin bài: Duy Thanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét