TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

Phường 2 Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX-Năm 2021

     Sáng ngày 17/4, tại Siêu thị Co.opMart Sa Đéc, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao phường 2 lần thứ IX năm 2021. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp, đại diện lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân, các Ban ngành thành phố, cán bộ, công chức phường, Câu lạc bộ Dưỡng sinh, Đội Võ Vovinam và đặc biệt là hơn 240 vận động viên đến từ 4 đoàn của 4 khóm trên địa bàn phường 2.

 
     Trong Đại hội Thể dục thể thao lần này, sẽ diễn ra 10 môn thi đấu trong đó gồm 03 môn thể thao dân tộc là: kéo co, vác vật nặng, nhảy bao bố; cùng với 07 môn thể thao hiện đại là: Bóng đá nam 07 người, bóng chuyền nam, bơi lội, điền kinh, cờ vua, cờ tướng và thể dục dưỡng sinh được tổ chức thi đấu trong 02 ngày từ ngày 17 đến ngày 18/4 với các địa điểm thi đấu khác nhau nhằm tạo cho vận động viên có tinh thần tốt nhất trong thi đấu.


 
     Kết quả sau 02 ngày thi đấu sôi nổi của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên trong và ngoài địa phương, các vận động viên đều hoàn thành tốt nội dung thi đấu của mình. Chiều ngày 18/4 Đại hội đã tổ chức bế mạc phát thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong các nội dung thi đấu và Đoàn vận động viên khóm Hòa Khánh đã đạt thành tích nhất toàn đoàn với 28 giải trong đó: 13 giải nhất, 03 giải nhì, 12 giải ba đứng thứ nhì toàn đoàn là Đoàn vận động viên đến từ khóm 1./

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét