TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 2
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Kiểm tra công tác Công đoàn cơ sở 06 tháng đầu năm 2022

           Sáng ngày 16/6/2022, tại phòng họp Đảng ủy, Liên Đoàn lao động thành phố Sa Đéc có buổi làm việc với Công đoàn cơ sở Phường 2 về công tác công đoàn 06 tháng đầu năm 2022. Làm việc với Đoàn công tác có ông Trần Quang Tòng-Phó Chủ tịch UBND/Chủ tịch Công đoàn cơ sở Phường 2 cùng các thành viên trong Ban Cháp hành.
          Theo đó, Công đoàn cơ sở Phường 2 luôn thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ trong việc chỉ đạo hoạt động tại đơn vị, đã xây dựng các quy chế  phục vụ cho hoạt động công đoàn ngày càng hiệu quả, thiết thực hơn; tổ chức phổ biến, triển khai, thực hiện kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của công đoàn cấp trên. Công đoàn cơ sở đã phát huy được vai trò trong các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn. Luôn quan tâm đến các công đoàn viên tại đơn vị như: tặng quà cho công đoàn viên khi đến ngày sinh nhật; hỗ trợ kịp thời cho công đoàn viên khi bị mắc Covid-19; tặng quà cho con công đoàn viên nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 với kinh phí 1.300.000 đồng, họp mặt tặng quà cho công đoàn viên nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là 1.400.000 đồng; ủng hộ công đoàn viên không may gặp tai nạn với số tiền 3.800.000 đồng; tổ chức vận động các nhà hảo tâm doanh nghiệp ủng hộ quỹ vì người nghèo, cây mùa xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với 56 suất quà, tổng giá trị là 30 triệu đồng…
          Qua kiểm tra công đoàn cơ sở Phường 2 trực thuộc LĐLĐ thành phố: Cụ thể CĐCS Phường 2 đã thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ; các hoạt động của cơ quan đều được công khai, bàn bạc thống nhất trong tập thể Ban chấp hành (BCH), duy trì chế độ sinh hoạt theo định kỳ theo đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Công tác quản lý, phân phối, sử dụng tài chình, tài sản công đoàn năm 2022 điều thực hiện tốt. Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được của CĐCS Phường 2, đồng thời chỉ ra một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét